Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

on Leave a Comment

Soi kèo ngoại hạng anh 21h ngày 25/10 Sunderland đối đầu Arsenal

W88 - Tin tức bóng đá quốc tế

Ở vòng trước, Sunderland đã phải nhận một trong những thất bại đau đớn nhất lịch sử. Họ đã bị chủ nhà Southampton vùi dập tới 8 bàn không gỡ trong một trận đấu mà hàng thủ liên tục mắc lỗi. Trận thua muối mặt trước Southampton khiến Sunderland rơi xuống vị trí thứ 17 tại Premier League và biến họ trở thành một trong ba đội sở hữu hàng thủ tệ hại nhất giải đấu NHA.



Giờ đây, phải đối mặt với đối thủ kỵ dơ, nhìn vào thấy Sunderland có phần thất thế hơn. Cần nhắc lại, theo thống kê bóng đá thì trong suốt 10 lần đối đầu gần đây, Sunderland chỉ thắng được đội bóng thủ đô London vỏn vẹn 1 lần và để thua tới 6 trận. Tuy nhiên, điểm sáng cho Mèo đen là Arsenal từng bắt nạt họ là Arsenal thời xưa. Hiện tại Arsenal đang có rất nhiều vấn đề, nhất là lực lượng bị tàn phá nghiêm trọng vì sự càn quét của cơn bão chấn thương.



Cũng thật khó cho Wenger khi mà trong tay ông từ đầu mùa chưa khi nào có được đội hình ưng ý nhất. Hết người này lại tới người khác bị cuốn vào những chấn thương và thời điểm hiện tại vẫn thiếu tổng cộng 7 cầu thủ trong đó có những cái tên thường xuyên ra sân như Koscielny, Debuchy, Giroud, Ozil, Chính điều này là nguyên nhân chính khiến Arsenal trồi sụt suốt thời gian qua và có cảm giác rằng họ chỉ biết đưa bóng cho những cá nhân có phong độ cao như Sánchez hay Welbeck rồi chờ vào may mắn.


Các Pháo thủ ghi bàn và kiếm 3 điểm trong tay trước đối thủ của mình ở vòng đấu này là điều dễ dàng, nhưng Arsenal có thể ghi được bao nhiêu bàn?. Chưa nói đến việc, Sunderland đang ở trong thế tức nước vỡ bờ, họ sẽ thi đấu hết sức mình trong 90 phút và nuôi hy vọng kiếm cho mình dù chỉ là 1 điểm.


Tin tức bên lề hỗ trợ việc soi keo hiệu quả

Arsenal thắng trong cả 3 lần đối đầu gần đây theo châu Á.

Sunderland chỉ thắng được 1/4 trận gần đây theo châu Á.



Trên sân khách theo châu Á, Arsenal thắng 2, hòa 1, thua 6/9 trận mới nhất.

Dự đoán tip bong: Sunderland +3/4

Xem tiếp những bài viết liên quan ở link vao w88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.