Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

on Leave a Comment

Nhận định Man City đối đầu Man Utd vòng 10 ngoại hạng anh

W88 - Tin thể thao bóng đá

Trước những đối thủ tầm trung tại NHA như Stoke và West Ham, Man City nắm hoàn toàn thế trận, tuy nhiên kết quả cuối cùng có được lại là con số không tròn trĩnh. Có lẽ lỗi đầu phải kể đến là sự thiếu tập trung của hàng thủ. Trong ba mùa trước, hàng thủ của Man City luôn được đánh giá cao nhưng vào thời điểm hiện tại bộ tứ dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Kompany chỉ được đánh giá tâm trung so với mặt bằng NHA.





Mọi thứ thay đổi thật là nhanh. Cách đây 10 ngày khi MU còn đang trải qua 1 cơn bão trên sân The Hawthorns trước khi Daley Blind ghi bàn thắng muộn kéo lại 1 điểm cho Quỷ đỏ; người ta tự hỏi làm thế nào để đội bóng này có hy vọng gì mà chống trọi lại 2 cái tên cực mạnh là Chelsea và sau đó là Manchester City.

Mười ngày trước, chứng kiến sự chênh lệch về phong độ giữa 2 đội bóng, ai cũng nghĩ Đại bàng sẽ “nuốt’ Quỷ đỏ 1 cách dễ dàng. Tuy nhiên bây giờ thì ngược lại, thầy trò HLV Manuel Pellegrini mới là những người đang phải chịu áp lực và mọi dự đoán có thể sẽ phải thay đổi cho phù hợp với thế thời hiện tại.

Tin tức bên lề hỗ trợ cho soi keo hiệu quả



+ Trên sân nhà, Man City thắng 3/8 trận vừa qua theo châu Á.
+ Trên sân khách, Man United thua cả 8 trận gần đây theo châu Á.
+ Man City thắng 6/9 trận đối đầu gần đây với Man United.

Gợi ý kèo:
Tài

Đọc thêm tin tức ở link vao w88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.