Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

on Leave a Comment

Dự đoán trận Real Madrid - Barcelona 25/10 22:59 vòng 9 VĐQG TBN

M88 - Thông tin thể thao


Hiện tại mọi người đều đang dồn mọi sự chú ý dõi theo trận cầu kinh điển nóng bỏng El Clasico đêm nay. Nhắc đến Barcelona và Real Madrid là nói đến những bóng đá tấn công, những bàn thắng trình diễn đẹp mắt cống hiến cho người xem. Không còn phải chờ lâu nữa khi đêm nay chúng ta có thể chứng kiến cuộc so tài ngoạn mục này. Còn giờ đây, chúng ta sẽ cùng phân tích mạnh yếu để xem ai là kẻ có ưu thế hơn trong trận cầu nảy lửa này.





Sau thời gian khởi đầu khó khăn và nhận nhiều sự chỉ trích thậm tệ bởi hệ thống phòng ngự lỏng lẻo, khả năng đánh chặn từ xa kém cỏi, bởi kỹ năng chống bóng bổng tệ hại, Real Madrid đã có sự cải tổ lớn về lối chơi và vượt qua giai đoạn khủng hoảng ban đầu. Tuy nhiên có một điều dễ nhận thấy rằng lối chơi của Real vẫn khá mong manh và thiếu cân bằng. Họ vùi dập được những con mồi bé nhỏ là do hàng công quá mạnh, do sự xuất sắc của một Ronaldo thần thánh và khi đó hàng thủ không phải chịu sức ép quá lớn.


Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng chẳng vừa, họ mang hành trang là 8 trận gần nhất chưa bị thủng lưới lần nào trong khuôn khổ La liga, cộng với thành tích sút tung lưới đối phương 22 lần. Vấn đề lớn nhất của Barca hiện giờ là phong độ của Pique, anh mới vừa bị tố cáo vì hành vi không tôn trọng cảnh sát khi vi phạm giao thông. Đây cũng là 1 vấn đề cho Ancelotti lưu ý



Bên cạnh hàng thủ vững chắc (8 trận liên tiếp tại La Liga giữ sạch lưới), Barca còn đang sở hữu hàng tấn công rất đa dạng, chứ không chỉ dựa vào Messi như trước hay như Real Madrid quá phụ thuộc Ronaldo thần thánh. Với hàng thủ vững chắc, khả năng Barca bắt chết hàng công của Real là khá lớn. Trong khi đó việc Messi được kéo xuống đá hộ công đã kích hoạt lại khả năng ghi bàn của Neymar. Còn cá nhân Leo dù không ghi bàn nhiều như trước nhưng vẫn quá đáng sợ. Tất nhiên, không thể không nhắc đến, đêm nay Luis Suarez sẽ chính thức ra mắt Barca sau 4 tháng bị treo giò. Nếu bộ ba siêu sát thủ này kết hợp được với nhau, dự hàng thủ lỏng lẻo của Real Madrid sẽ khó lòng chống đỡ.





Thông tin bên lề hỗ trợ cho việc soi keo bóng đá

+ Real: Bale và Coentrao chấn thương. Ramos có thể trở lại.

+ Barca: Suarez sẵn sàng thi đấu. Lực lượng mạnh nhất.

+ Theo châu Á, Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận đấu sân nhà vừa rồi, Barca thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận bóng sân khách vừa rồi.
+ Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gặp Barca gần đây theo châu Á.

Gợi ý tip bong da: Barcelona +1/4


Xem thêm những tin tức khác ở link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.