Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

on Leave a Comment

Nhận định NHA 20h05 ngày 5/10 Chelsea vs Arsenal

M88 - Tin thể thao

Cách đấy 4 năm, chắc chẳng một NHM nào có thể nghĩ tới viễn cảnh một ngày đội trưởng của họ là Fabregas sẽ đối đầu với Arsenal, đặc biệt hơn là còn khoác áo kẻ thù truyền kiếp Chelsea. Nhưng rồi sự thật mất lòng nhau, hôm nay họ sẽ phải chứng kiến cầu thủ con cưng Fabregas “trở mặt” ông thầy cũ Wenger để khoác áo Chelsea để đối đầu với Arsenal.

Về nhân sự, hai mùa trở lại đây Arsenal bỏ khá nhiều tiền để nâng cấp chất lượng đội hình nhưng có đôi chút bất ngờ khi những bản hợp đồng mà giao sư Wenger có được đều được xem là những bản đồng thiếu thành công, nếu nói chính xác hơn là “hớ”, có thể lấy ví dụ Ozil, Sanchez và Welbeck – ba hợp đồng đáng chú ý của Pháo thủ trong hai mùa trở lại đây.



Trong khi đó Chelsea lại cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình như đúng lời HLV Mourinho cảnh báo vào đầu mùa giải. Tại Premier League 2014/15, chỉ Man City là đội có điểm khi đối đầu Chelsea cho tới thời điểm này. 9 trận từ đầu mùa, The Blues vẫn bất bại, giành tới 7 chiến thắng. Quan trọng nhất, Chelsea cho thấy họ đã tiến bộ rất nhiều và sự tiến bộ này không thể nào không nhắc đến 2 bảng hợp đồng chất lượng mà Người đặc biệt mang về.


Xét trên nhiều góc độ từ phong độ, đẳng cấp cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà, Chelsea là đội bóng được đánh giá cao hơn một bậc, bợi vậy sẽ không quá bất ngờ đoàn quân của Mourinho có trọn 3 điểm trước Arsenal.

Tin tức bên lề hỗ trợ việc chọn tỉ lệ kèo hiệu quả

+Chelsea: Vắng Ramires, Drogba (chấn thương).

+Arsenal: Debuchy không có mặt, Monreal, Ramsey, Arteta, Walcott, Diaby, Gnabry, Giroud, Sanogo (chấn thương).

+Chelsea thắng tới 8/10 trận gần nhất theo châu Á. Trên sân khách, Chelsea cũng thắng tới 4/6 trận gần nhất theo châu Á.



+6/10 trận đấu gần đây cuả Chelsea có tổng bàn thắng là số chẵn. 10/14 trận sân nhà vừa qua của Chelsea có kịch bản tương tự.

+Arsenal chỉ thắng 6 nhưng thua 12/20 trận vừa qua theo châu Á. Trên sân khách, họ thua 5/7 trận gần nhất theo châu Á.

+16/20 trận bóng gần đây của Arsenal có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

Gợi ý kèo: Arsenal

Chơi tỉ lệ kèo ngay ở link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.