Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Nhận định bóng đá TBN 28/09/2014: Atletico Madrid gặp Sevilla (vòng 6)

Tin bóng đá m88

Sau trận hòa 1-1 ở trận mở màn với Valencia, Sevilla có một mạch 5 trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường chính thức. Trong khi đó Atletico Madrid lại thi đấu phật phùng trận hay trận dở. Suất sắc vượt qua Real Madrid ở vòng 3 nhưng ngay sau đó Atletico Madrid khiến người hâm mộ phải thất vọng khi để Celta Vigo cầm hòa ngay trên sân nhà ở vòng 4. Một điểm nữa người cần phải lưu ý là 7 trận gần nhất tại La Liga Atletico Madrid để thua kèo tới 5 trận.



Dẫu biết Atletico đang gặp vấn đề nhưng Sevilla cũng cần phải nhớ rằng, đội bóng thủ đô Madrid ở mùa trước đá phòng ngự hay nhất La Liga và chính nhờ vào yếu tố đó mà lên ngôi vô địch. Thế nên, chỉ cần các hậu vệ của Atletico tìm lại sự tập trung, họ hoàn toàn có khả năng bắt chết Bacca. Chưa kể lịch sử cũng đứng về phía Atletico Madrid. Sevilla thời gian gần đây chưa bao giờ là đối thủ của Atletico. Trong 9 trận đấu vừa qua giữa 2 đội, đội bóng xứ Andalucia chưa một lần giành thắng lợi và để thua 4 trận.

Với mục tiêu 3 điểm cho cuộc chạy đua ngôi vô địch, xóa bỏ đi bộ mặt thất thường, ngay trên sân nhà Atletico chắn chắn sẽ đè bẹp Sevilla. Các nhà đầu tư châu á cũng có thể an tâm đặt niềm tin vào đội chủ nhà khi tỷ lệ kèo chấp là 3/4 trái



Tin tức bên lề hỗ trợ cho soi keo bóng đá

+ Atletico thắng 6, chỉ thua 1/7 trận gần đây gặp Sevilla theo châu Á.
+ Atletico thắng 2, thua 4/6 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, họ thắng 2, thua 4/6 trận gần đây.
+ Sevilla đang toàn thắng trong 6 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách, họ thắng 5, thua 1/6 trận vừa qua theo châu Á.


Chọn tip bong da

Sevilla

Đọc thêm các bài viết khác ở link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.