Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Soi kèo bóng đá Anh 21h ngày 27/9 Chelsea gặp Aston Villa

Tin thể thao w88

Chelsea giờ đang mang 1 bộ mặt hoàn toàn thích hợp với vị thế ứng viên vô địch mùa này. Đội bóng của HLV Jose Mourinho hiện nay hết sức linh hoạt về chiến thuật. Họ có thể tấn công dồn dập, phủ đầu đối phương bằng những đòn đánh liên tiếp. Nhưng khi cần thiết, Chelsea sẵn sàng trở về với chiếc vỏ ốc xù xì, chơi chắc chắn, rình rập sai lầm đối phương như đã thể hiện trong cuộc so tài với Man City ở vòng đấu trước.



Aston Villa không thể là đối thủ nguy hiểm của Chelsea trong tình huống hiện tại. Chuỗi trận bất bại của họ tại Premier League 2014/15 đã bị cắt đứt ở vòng đấu trước, với thảm bại 0-3 khi đối đầu Arsenal. Sự vắng mặt của trung vệ đội trưởng Ron Vlaar khiến hàng thủ Aston Villa như vỡ ra từng mảng. Và trong trận cầu này Ron Vlaar vẫn chưa thể quay lại cùng đồng đội vì chấn thương. Đây sẽ là cơ hội để Diego Costa và đồng đội nâng cao số bàn thắng ở mùa giải này.

Mặt khác, Chelsea cũng phải cẩn trọng bởi Aston không phải đội bóng dễ bắt nạt khi thầy trò Paul Lambert đang là một trong ba đội đứng đầu BXH. Thêm nữa, 3 trận đối đầu gần nhất cũng cho thấy khoảng cách giữa hai đội không quá chênh lệch khi tỷ số đang là Chelsea thắng 2 và Aston thắng 1 (cả 3 trận đấu đó kết thúc với tỷ số cách biệt tối thiểu).

Tin hỗ trợ cho soi keo bóng đá

- Chelsea thắng theo châu Á 6/8 trận vừa qua.
- Aston Villa không thắng theo châu Á 7/10 trận gần đây.
- Chelsea thắng 4/5 trận sân nhà vừa qua.
- Chelsea đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại trên tất cả các giải đấu chính thức mà họ tham dự.

Mách tip bong da

Chelsea

Đọc thêm các bài viết khác tại link vao w88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.