Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Nhận định bóng đá Đức 27/09/2014: Mainz 05 gặp mặt Hoffenheim (vòng 6)

Tin bóng đá m88

{Việc cả Mainz và Hoffenheim đang xuất hiện ở top đầu Bundesliga 2014/15 có lẽ không phải bất ngờ. Ở những mùa trước, Mainz hay Hoffenheim đều đã thay nhau làm được những điều tương tự. Lối chơi pressing, thiên về tấn công mà Mainz và Hoffenheim áp dụng luôn phát huy hiệu quả ở giai đoạn đầu mùa. Đó là thời điểm mà các cầu thủ của họ có thể lực tốt nhất sau một kỳ nghỉ dài. Chưa kể, lối chơi pressing giúp 2 đội bóng này tận dụng tốt sai lầm các đội bóng vốn thường thiếu tập trung trong giai đoạn đầu.|Hoffenheim và Mainz khởi đầu mùa giải năm nay đầy thuận lợi khi có cùng có 2 trận thắng,3 trận hòa để lần lượt đứng thứ 4 và 5 trên BXH (Hoffenheim xếp trên nhờ hiệu số thắng thua). Nhìn thoáng qua có lẽ đây sẽ là trận đấu ngang tài ngang sức nhưng nếu phần tích kỹ càng hơn Mainz mới chính là đội nắm lợi thế.



Cho dù thành tích tích là giống nhau nhưng những đối thủ mà Mainz từng đụng độ là khó nhằn hơn hẳn Hoffenheim. Chẳng lấy đầu xa, trong số những đối thủ mà Mainz từng đối đầu có Borussia Dortmund, đương kim Á quân Bundesliga và ở trận đấu đó Mainz có được 3 điểm trọn vẹn. Ngoài ra, lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía đội chủ nhà khi 10 trận đụng độ gần nhất tại Bundesliga Mainz thắng tới 6 và chỉ 1 trắng tay trước Hoffenheim.

Thông tin bên lề hỗ trợ cho
soi keo bóng đá

Mainz: Noveski, J.H. Park, Wollscheid, Nedelev, Sliskovic không ra sân.
Hoffenheim: Casteels, J.-S. Kim, Toljan, Salihovic, Haberer không thi đấu.

Kèo châu Á: Mainz 05 thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, về sân nhà Mainz 05 thắng kèo châu á 7/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.



Kèo châu Á: Hoffenheim thắng 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, đá sân khách Hoffenheim thắng kèo châu á 7/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Chọn
tip bong da

Hoffenheim

Đọc thêm các bài viết khác ở link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.