Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Soi kèo Giao hữu lúc 0h00 ngày 6/9 Chile vs Mexico



Cả Chile lẫn Mexico đều vừa có một kỳ World Cup thành công trên đất Brazil khi cùng lọt vào tới vòng 1/8. Giờ đây, tất nhiên là ai trong số họ đều cũng muốn có một chiến thắng ở trận đấu đầu tiên của một vòng quay mới...


Nhìn lại VCK World Cup 2014, Mexico đã có giải đấu khá thành công dù đội hình không được đánh giá cao và họ chỉ bị hạ bởi Hà Lan vào những giây phút cuối cùng oan nghiệt. Tới giờ HLV Miguel Herrera vẫn được tin tưởng dẫn dắt ĐT xứ mũ rộng vành và ông vẫn duy trì phong cách tin dùng các tài năng chơi trong nước mà bỏ qua Moreno, Reyes, Jimenez hay Chicharito.

Nếu Chile lấy sự ổn định làm mục tiêu hướng tới ở loạt trận giao hữu này, thì Mexico muốn những thử nghiệm mới mẻ. Sau kỳ World Cup thành công, HLV Miguel Herrera vừa tái ký hợp đồng với LĐBĐ Mexico tới tháng 7/2018. Tức là nhà cầm quân 46 tuổi này sẽ gắn bó với El Tri đến sau Cúp thế giới tại Nga. Vốn là một chiến lược gia yêu thích tìm tòi cái mới và sự mạo hiểm, HLV Herrera sẵn sàng cho các trụ cột như Rafael Marquez, Javier Hernandez hay Raul Jiminez nghỉ ngơi, để đặt niềm tin vào những cái tên hoàn toàn mới mẻ: Erick Torres, Antonio Rios, Oswaldo Alanis và Luis Venegas...

Trong những trận giao hữu như với Chile sắp tới cách làm này sẽ phát huy hiệu quả. Trận đấu được tổ chức tại Mỹ và phần lớn những tuyển thủ Mexico sẽ không mất nhiều thể lực khi di chuyển. Chile có nhiều hảo thủ hơn nhưng như đã nói những Vidal, Isla, Sanchez… của họ chưa chắc đã chơi đúng sức. Khi mà Mexico đã thắng cả 2 trận đối đầu gần nhất, người hâm mộ của họ có thể đặt niềm tin. 4/5 trận vừa qua của Chile có từ 2 bàn thắng trở xuống. 5/6 trận đối đầu gần nhất của hai đội cũng kết thúc tương tự và chọn Tài là dễ hiểu.

Thông tin soi keo bên lề:
- Chile: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
- Mexico: Jorge Torres Nilo chấn thương, Miguel Layun được triệu tập thay thế.

- Theo châu Á, Chile thắng 4, thua 2 ở 6 lần đụng độ gần nhất với Mexico; thắng 17/19 trận vừa qua; trong khi Mexico thắng 9/13 trận gần đây.



M88 mách tip bong da:
Tài FT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.